วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

กลอนตลก


กลอนตลก

-->
กลอนตลก #1 : ตด

ตดดีๆ มีศิลป์กลิ่นไม่เหม็น ตดไม่เป็นดังป้าดสาดเป็นฝอย ตดอุบาดกากกระเด็นเหม็นทั้งซอย ตดอร่อยตดเป็นเพลงบรรเลงเพลินยามได้ตดสดชื่นระรื่นตูด ยามได้สูดกลิ่นตดชั่งสดใสยามเก็บกฎไม่ได้ตดหดฤทัย ยามเจ็บใจเมื่อได้ตดสดชื่นเอย ....
****************************************
อนิจาหน้าหนาวสาวนอนตด เหม็นไปหมดทั่วมุ้งยุงบินหนี
ยามได้ตด สดชื่น ระรื่นตูดยามได้สูด กลิ่นตด ช่างสดใสยามอยากตด ไม่ได้ตด หดหู่ใจโธ่ อุ๊ย ตาย เผลอตดแรง ขี้แตกเลย
ตดของเรา รุ่นเก่า เป็นเสียงเบส มีบางวัน เหมือนทรัมเปต ที่แผดเสียง
ส่วนคืนนี้ ที่รัก ต้องคอเอียง เพราะตกเตียง ด้วยตดเรา เป่ากระเด็น
พูดเรื่องตด เราคอหด ตดเกือบหาย ตดไม่ดี ไม่ยอมถ่าย ไม่เป็นผลอยากจะตด ต้องตดให้ ได้ยินยล ว่าตดเรา ออกจากก้น พ่นสวยงาม
ตดให้ดัง จังหวะ ชะชะช่า ตดดังกว่า ต้องแรง แบบแทงโก้ ตดแนวใหม่ ใช้แร็บ แต็บแต็บโชว์ ตดแบบเก่า แนวโก๋ แบบโคชรา
ตดของผม ดมได้ ไม่มีเสียง ไร้สำเนียง รบกวน ชวนสยอง แค่มีกลิ่น เล็กน้อย ให้คอยมอง เราช่ำชอง ตดขมิบ กว่าสิบปี
ตดในตุ่ม ทุ้มเสียง เคียงเสนาะ ตดในตู้ คงเพราะ แต่เก็บเสียง ตดในลิฟท์ ขมิบแผ่ว แว่วสำเนียง ตดแล้วเถียง ว่าเราป่าว คงเข้าที
ตดแล้วปล่อย ลมหวน ให้ชวนหาว ตดแล้วนั่ง ดูดาว ยามคราวเหงา ตดแล้วนั่ง อุดตูด ปู้ดเบาเบา ตดแล้วเรา นั่งเศร้า เหงาคนเดียว
กลอนตลก #2 เรื่องเรียน
ปาเจรา วีดีโอโหตุ โทรทัศน์สรา ตำราบ่สน ข้าฯ ขอเคารพน้อมสักการ แต่โทรทัศนาจารย์ และวีดีโอเอ๊กซ์ ศึกษา ทั้งวิทยุผู้ประกาศวิชา อบรมจริยา แก่ข้าในกาลปัจจุบัน ข้าฯ ขอเคารพเทป ทุก ๆ อัน สามม้วน 1 วัน 1 วันเรียน 3 วิชา ขอเดช เครื่องถ่ายเอกสารมา ปัญญาให้เกิดแตกฉาน อุตส่าห์มานั่งเรียน ทุก ๆ วัน เรียนไปก็ ปวดกบาล ฉะนั้นอย่ได้เรียนมันเลย (กราบ) ปัญญาต๊อกแต๊ก อิโหล่ โต๋เต๋ สอบไม่ o.k. เลยเรียน 8 ปี (กราบ)
ขอให้เงินไหลมากองขอให้ทองใหลมาทับถ้าเรียนนั่งหลับขอให้อาภับเกรด 4จ้า
การบ้านคือยาพิษ เสาร์อาทิตย์คือสวรรค์ จันทร์ถึงศุกร์ก้องั้น เพราะทุกวันฉันมีเธอ
ตื่นตอนเช้าร๊บแต่งหน้าทาปากสวยแล้วตามด้วยบรัชออนสีสดใส ตบท้ายด้วยมาสคาร่าเด้งโดนใจ เพื่อมานั่งหลับในห้องเรียนเอย
นักเรียนดีเพราะครูด่าครูตายห่าเพราะด่านักเรียนเพราะฉะนั้นเรามาโรงเรียนให้ครูด่าครูจะได้ตายห่าเพราะด่านักเรียน
รักในวัยเรียนเหมือนจุดเทียนกลางสายฝน แต่กูไม่สนกูจากางร่มแร้วจุดเทียน
เรียนไปเรื่อยๆถ้าเมื่อยเราก็โดดถ้าครูไม่โกรธเราก็โดดไปเรื่อยๆ
เรียนดีพ่อรัก เรียนรักพ่อตี เรียนไม่ดีพ่อตบ เรียนไม่จบสลบคาตีน
กลอนตลก #3 รักขำๆ
รักแรก คือแม่ข้ารักรองมา คือแม่โขง รักนั้นจะจบลงถ้าแม่โขง ขึ้นราคา
อยากเป็นตุ๊กตาหมีให้เธอกอด อยากเป็นทามาก๊อตให้เธอเลี้ยงอยากเป็นทูตสวรรค์ข้าง ๆ เตียง อยากเป็นนกเอี้ยงคอยเลี้ยงเธอ
ความรักเหมือนขี้ลอยน้ำปลาม่ายตอดขี้ไม่แตกเราไม่แยกออกจากกัน
"คนอะไรไม่รู้ดูสวยเริ่ดเทพธิดามาเกิดเชียวหรือนี่อกเอวองค์สามส่วนล้วนเข้าทีงามอย่างนี้ใครได้เห็นเป็นต้องตา ดวงเนตรคมผมสลวยรวยรอยยิ้มปากเอิบอิ่มรูปกระจับรับใบหน้า อยากจีบเธอเป็นคู่ชมสมอุราพอรู้ว่าเธอเป็นตุ๊ดสุดเศร้าใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น